Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
nhansamhanquocchihang.over-blog.com

Công ty nhân sâm và nấm linh chi hàn quốc Onplaza

Top cái nước hồng sâm Chính phủ Hàn Quốc Cheong Kwan Jang

cao hồng sâm

cao hồng sâm

Top chiếc nước hồng sâm Chính phủ Hàn Quốc Cheong Kwan Jang
 
- Hồng sâm nước uống cao cấp là một loại nước uống linh chi uống được chế biến hoàn toàn trong khoảng hồng sâm Hàn Quốc. Nhân sâm tươi đủ sáu năm tuổi năm tuổi được chọn lựa kỹ sau ấy đem đi hấp sấy đến lúc tỷ lệ nước uống linh chi còn dưới 14% để tạo thành hồng sâm (nhân sâm khô). Từ hồng sâm tiếp tục đem đi ép lấy nước uống linh chi dưỡng chất hồng sâm để cho thành lập sâm linh chi nước, giàu giá trị dinh dưỡng. Nhờ quá trình chế biến đặc trưng tương tự nên xuất xứ cốt lõi phía trong hồng sâm cũng cao hơn số đông so với nhân sâm. Bên cạnh đó, khác với nhân sâm, hồng sâm phù hợp với phổ thông đối tượng dùng hơn. Sản phẩm nước hồng sâm giá tốt vô cùng dễ dàng, khi ở dạng lỏng thì cơ thể cũng sẽ dễ dàng thu nạp những chất dinh dưỡng 1 phương pháp mau chóng hơn.
 
- khi nhắc về nước hồng sâm giá rẻ chất lượng và mức giá cao nhất ấy chính là nươc linh chi hồng sâm chính phủ Hàn Quốc Cheong Kwan Jang do tổng tổ chức sâm Hàn Quốc KGC cung cấp dưới 1 trật tự nghiêm nhặt từ những khâu xử lý đất gieo trồng phân mẫu và chế biến với chất lượng cao nhất. Nước hồng sâm giá tốt Cheong Kwang Jang được cung ứng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000, HACCP và là dịch vụ được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng an toàn. Khác với các thương hiệu hồng sâm của các tổ chức tư nhân khác tại Hàn Quốc, “Cheong Kwan Jang” được xem là nhãn hiệu duy nhất có bề dày gắn kết lịch sử và truyền thống của chính phủ Hàn Quốc trên 100 năm. Nước hồng sâm chính phủ Hàn Quốc Cheong Kwan Jang có hồ hết công dụng hoàn hảo với Sức khỏe người như:
 
- Gây hưng phấn, làm tỉnh thần tỉnh giấc tảo và hội tụ hơn, điều này giúp nâng cao kết quả công việc cho những con người khiến cho việc bận rộn, thường xuyên chịu áp lực công tác cao.
 
- đem đến khả năng miễn dịch cao tạo điều kiện cho bạn có được khỏe mạnh dai sức và tăng cường khả năng đấu tranh lại với các cái bệnh tật. Bên cạnh đó, còn giúp tăng lượng hồng cầu bình phục căn bệnh tật thiếu máu và tránh tình trạng đau nửa đầu.
- Với người cao tuổi, nước hồng sâm khôn cùng hiệu quả trong việc chống lão hóa, giúp cải thiện trí tưởng đáng đề cập, giúp người cao tuổi sáng láng hơn và có trí nhớ lâu hơn.
 
- Giúp kích thích và tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa tạo điều kiện cho thân thể kết nạp rẻ những chất dinh dưỡng cấp thiết cho cơ thể, ngăn ngừa những căn bệnh can hệ tới đường tiêu hóa và dạ dày.
 
-Có tác dụng khiến giảm đường huyết và đặc biệt là làm cho giảm các triệu chứng chóng mặt, đau ngực, khát nươc linh chi, mỏi mệt, suy thận, hoại tử…. Cho nên dùng nước hồng sâm giá tốt Hàn Quốc thường xuyên sẽ giúp hạ các con phố huyết, giảm bệnh tật tiểu tuyến đường (đái tháo dỡ đường).
 
- thăng bằng, ổn định huyết áp, giúp tuần hoàn máu đỏ phải chăng hơn, nên lưu ý sử dụng kiên trì, thường xuyên, đúng liều lượng sẽ có hiệu quả rõ rệt.
 
- Cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới và nữ giới, làm cho gia nâng cao sự thèm muốn cũng như nâng cao cảm giác hưng phấn phía trong hoạt động dục tình ở cả nam và nữ.
 
- Giúp chống lão hóa, duy trì tuổi xuân, kích thích độ đàn hồi của da duy trì cho làn da sức khỏe tốt và đầy nhựa sống.
nước uống linh chi nâng cao Lực Hồng Sâm Won hộp 10 Chai x 100ml – KGC Cheong Kwan Jang.
nước uống cao cấp tăng lực hồng sâm Won hộp 10 chai x 100ml của tập đoàn nhân sâm Chính phủ Hàn Quốc KGC – Cheong Kwan Jang thơm ngon, tẩm bổ, coi ngó Sức khỏe cho bạn và gia đình hoặc làm quà biếu tặng người nhà vào những dịp lễ, tết.
 
Tên tiếng Việt nước hồng sâm chính hãng Won KGC hộp 10 chai x 700ml
Tên tiếng Anh Korean Red Ginseng Drink Hong sam won 10 Bottle
Quy cách thức đóng gói Hộp 10 chai x 700ml
nhãn hàng KGC Cheong Kwan Jang
nguồn gốc nhãn hàng Hàn Quốc – Hồng sâm chính phủ Hàn Quốc
cung cấp bởi Hàn Quốc
hướng dẫn dùng sử dụng trực tiếp, ngày uống 1 chai – 60 ml/lần – sáng, chiều
Hạn dùng hai năm tính từ ngày cung cấp
– Thành phần: Cao hồng sâm 0,15g/100ml, Thiamin hydrochloride, Riboflavin 5’-phosphate sodium, Pyridoxine hydrochloride, L-ascorbic acid. Nicotinamide, Ca pantothenate, Citrate, Fructose, Gluco, linh chi nước táo bà đặc, Carthamus yellow, hương tổng hợp, linh chi nước trong sáng
 
Đặc tính, màu sắc, mùi vị: Màu nâu đen đặc trưng, mùi sâm và dược phẩm đặc biệt cho sản phẩm
 
Công dụng nước hồng sâm chính hãng Won:
+ kích thích khỏe mạnh nước uống linh chi nhân sâm: nước hồng sâm giá rẻ sẽ giúp bạn tăng cường khỏe mạnh, đánh tan các găng, mệt mỏi, stress bên trong cuộc sống.
 
+ Điều hòa huyết áp: nước hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng khiến cho huyết áp cao trở thành thường nhật và ngược lại.
 
+ tăng cường trí nhớ: nước hồng sâm giá tốt KGC giúp bổ sung lượng canxi và tăng cường trí não hoạt động dẫn đến tăng cường tăng trưởng trí tưởng.
 
+ Ngăn đề phòng xơ vữa động mạch: những Saponin phía trong nước hồng sâm chính hãng Hàn Quốc có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong hồng cầu lưu ý cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch.
 
+ Phòng chống bệnh tật tiểu đường: nước hồng sâm chính hãng có khả năng dòng bỏ những chất alloxan hoặc chất streptozotocin là căn do gây tăng con đường huyết, vì thế sẽ giúp hạ tuyến phố huyết, giảm mắc bệnh tiểu tuyến đường.
 
+ nâng cao sức đề kháng: nước hồng sâm giá tốt giúp tẩm bổ toàn diện, bổ hồng cầu, nâng cao sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách thức nhanh chóng.
 
+ Ngăn đề phòng ung thư: nước hồng sâm Hàn Quốc ko chỉ có kết quả phía trong việc ngăn ngừa bệnh hiểm ngèo mà phía trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự tăng trưởng của tế bào ung thư.
 
+ Chống đột quỵ: nước hồng sâm giá rẻ giúp điều hòa cholesterol, giúp phòng chống những bệnh về tim mạch, đột quỵ.
khiến cho đẹp da: nước hồng sâm giúp làn da da trở thành hồng hào, mịn màng và ngăn chặn sự lão hóa da, giúp kéo dài tuổi thọ.
 
✧ Lưu ý: con người hoặc mất ngủ tránh dùng sâm vào buổi chiều và buổi tối.
Sản phẩm nước hồng sâm chính hãng Hàn Quốc Cheong Kwan Jang là hàng du nhập, có dán tem chống hàng giả; có chứng thực ban bố tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế; có hoá đơn VAT
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article