Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
nhansamhanquocchihang.over-blog.com

Công ty nhân sâm và nấm linh chi hàn quốc Onplaza

Các trường hợp không thể dùng đông trùng hạ thảo

Các trường hợp không thể dùng đông trùng hạ thảo

Các trường hợp không thể dùng đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là 1 vị thuốc quý hi hữu được Đông y so sánh bổ ngang với nhân sâm, chúng được coi như 1 trong những loại thần dược nức danh ở Trung Quốc từ xa xưa và rộng khắp thế giới hiện nay.

Đông y Trung Quốc ghi rằng, đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, đi vào 2 kinh phế truất và thận, có công năng dưỡng truất phế, bổ thận, ích tinh, thường được sử dụng để chữa những bệnh nam giới như liệt dương, suy giảm thèm muốn dục tình, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm.

mặc dù có những ích lợi sức khỏe tốt đáng nói nhưng trước lúc sử dụng bất kỳ sản phẩm nào về đông trùng hạ chẳng trách nên xin sự chỉ dẫn của bác bỏ sỹ để gọi đảm được sức khỏe tốt mỗi lúc dùng cũng như thuốc phát huy được tác dụng lợi ích nhất.

vì vậy tùy theo bài thuốc và mục đích dùng, Đông Trùng Hạ Thảo dạng viên sẽ được chế biến theo những cách thức sự khác biệt, phổ biến nhất là hầm, hãm linh chi nước sôi uống hoặc ngâm rượu.

Theo chuyên gia, sau ốm dậy có thể hầm bí quyết thuỷ vài con Đông trùng hạ thảo với tim, gà, chim cùng ít hạt sen, long nhãn sẽ rất tích cực cho sức khoẻ. cần liều sử dụng hợp lý với ĐTHT chỉ từ 2-3 con/lần. Mỗi đợt bồi dưỡng cần dùng trong khoảng 10-20g, phổ biến có thể dùng 40-60g.

Những trường hợp ko cân lưu ý dùng đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo ko phù hợp phục vụ trẻ nhỏ. trẻ em, đặc thù trẻ từ 5 tuổi trở xuống, theo quan điểm của đông y là cơ thể ở dạng “thuần dương vô âm” tức là cơ thể trẻ thường “nóng”, nên lưu ý bên trong điều trị không nên dùng những thuốc bổ có tính ấm hot vì thuốc không những ko khỏi mắc bệnh mà còn khiến cho trẻ phát triển thành nóng hơn, bệnh tật nặng hơn…(nhiệt ngộ nhiệt tắc cuồng tức là cơ thể hot mà sử dụng thuốc nóng tất sẽ điên cuồng). vì thế, không lưu ý dùng đông trùng hạ thảo cho con người bị sốt, đặc biệt là trẻ nhỏ.

phụ nữ mang thai và đang cho con bú: ko có phần nhiều thông tin đáng tin cậy về sự an toàn của việc dùng đông trùng hạ thảo cho đàn bà mang thai hay đang cho con bú. thành ra, luôn cẩn trọng lúc dùng.

các con người bệnh tự miễn dịch như mắc bệnh đa xơ cứng, lupus, viêm khớp dạng phải chăng. Hoạt chất bên trong đông trùng hạ thảo có thể khiến cho hệ thống miễn nhiễm hoạt động mạnh hơn. Điều này khiến cho hiểm nguy hơn triệu chứng của mắc bệnh. do đó những người mắc bệnh này cân lưu ý giảm thiểu dùng.

các người bị rối loạn đông máu: Cordyceps có thể làm chậm quá trình đông máu đỏ. sử dụng đông trùng hạ thảo khiến nâng cao nguy cơ chảy hồng cầu ở các người bị rối loạn đông máu.

các người chuẩn bị phẫu thuật: dùng đông trùng hạ thảo khiến cho tăng nguy cơ chảy máu bên trong giai đoạn giải phẫu. Ngưng dùng đông trùng hạ thảo hai tuần trước lúc giải phẫu.

Lạm dụng đông trùng hạ thảo phổ biến sẽ có thể gây suy thận: Như bạn đã biết mẫu cô cũng có hai mặt của nó, lưu ý biết dùng vừa phải, phổ quát quá cũng không thấp mà ít quá cũng Khó thể. tại tính bổ thận lưu ý bỗng nhiên thâm khảo ý kiến bác bỏ sỹ trước khi sử dung cùng với tâm lý con người Việt Nam là “càng nhiều càng rẻ, càng bổ sử dụng càng rộng rãi, ăn được nhiêu bổ bấy nhiêu”.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo mạng xã hội sau :

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article